บริการรักษาความปลอดภัย

วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

pns : ลูกค้าที่ใช้บริการ


P N S SECURITY SERVICE CO.,LTD.
บริษัท พี เอ็น เอส ซีเคียวริตี้ เซอร์วิส จำกัด



เป้าหมายของเรา คือ ความพอใจสูงสุดของลูกค้า

                 เราต้องการประสบความสำเร็จไปด้วยกันกับลูกค้าของเรา เราเชื่อว่าการกำนดเป้าหมายที่ทำได้จริง ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด และการวัดผล เป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เราบรรลุตามวัตถุประสงค์ที่จะพัฒนางานที่ทำการเปลี่ยนแปลงให้เป็นไปได้จริงและเกิดการพัฒนาศักยภาพ ซึ่งก็คือจุดมุ่งหมายที่เราอยากจะเดินไปถึงร่วมกันกับลูกค้าของเรา

                 การทำงานของเราเกิดจากความตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะมอบการบริการที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกค้าของเรามีการพัฒนาบริษัทของตนอย่างชาญฉลาด จากเป้าหมายและตัวชี้วัดความพึงพอใจของลูกค้า ทำให้เรามีการปรับปรุงการบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา

ลูกค้าของเรา



 กรมชลประทาน เป็นหน่วยงานในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีหน้าที่จัดให้ได้มาซึ่งน้ำเพื่อกักเก็บรักษา ควบคุม ส่ง ระบาย หรือ แบ่งน้ำเพื่อการเกษตร การพลังงาน การสาธารณูปโภค หรือการอุตสาหกรรม และหมายรวมถึงการป้องกันความเสียหายอันเกิดจากน้ำ กับการคมนาคมทางน้ำซึ่งอยู่ในเขตชลประทาน 

 บริษัท พี เอ็น เอส ซีเคียวริตี้ เซอร์วิส จำกัด ได้ให้ความปลอดภัยภายในพื้นที่กรมชลประทานโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษา 60 กว่าโครงการที่เรารับผิดชอบอยู่  13 จังหวัดทั่วประเทศ
 
HBIRM  บริษัทบริหารทรัพย์สินชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ดำเนินธุรกิจด้านการบริหารทรัพย์สินและชุมชน เช่น อาคารชุดพักอาศัย อาคารสำนักงานศูนย์การค้า-พลาซ่าเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์หมู่บ้านจัดสรร
               
 บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ยน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซิน ดีเซล และน้ำมันหล่อลื่น ผ่านสถาณีบริการน้ำมันภายใต้เครื่องหมายการค้ารูปหยดน้ำมัน และเครื่องหมาย "  SUSCO "
 
 บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ ซอฟท์แวร์ โดยเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ผลิตสินค้าไอทีชั้นนำของโลก และเป็นผู้ผลิต และจำหน่ายคอมพิวเตอร์เอสวีโอเอให้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นที่จะร่วมสร้างครอบครัวในสังคมที่ร่มรื่นและอบอุ่น และสร้าง ความสุขให้กับลูกค้าในทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัยในทุกๆ โครงการของบริษัท โดยให้ความสำคัญในด้านความเจริญเติบโตอย่างมั่นคง ด้านความประทับใจ และความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า


เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สุดยอดฟู้ดสโตร์ในเอเชียนำเสนอสินค้าคุณภาพเยี่ยม เป็นศูนย์รวมสินค้าระดับพรีเมี่ยมทั้งจากผู้ผลิตชั้นนำในประเทศและผู้ผลิตจากทั่วทุกมุมโลก

  

                                            
อธิบายภาพ ท็อปส์ ซูเปอร์ เป็นซูเปอร์มาร์เก็ต ที่ให้บริการคุณด้วยสินค้ามากมาย ทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภค คัดสรรพิเศษจากในและต่างประเทศ ในราคาที่คุ้มเกินคุณภาพ ที่โดดเด่นคือแผนกอาหารสดที่ได้รับการรับรองคุณภาพจากองค์กรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผักผลไม้ที่สดสะอาดและปลอดภัยจากสารพิษ เบเกอรรี่อบสดใหม่จากเตา อาหารพร้อมทานเมนูใหม่ๆไม่จำเจให้คุณอร่อยได้ง่ายและรวดเร็ว แผนกเนื้อสัตว์อนามัยและอาหารทะเลคัดคุณภาพ รักษามาตรฐานและความสด สะอาด สินค้าเพื่อสุขภาพและความงามที่มีให้เลือกอย่างครบครัน ทันสมัย มีสไตล์ รวมทั้งกิจกรรมและรายการส่งเสริมการขาย คืนกำไรแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ภายใต้บรรยากาศดี สะดวกสบาย พนักงานที่ให้บริการอย่างเอาใจใส่และเป็นกันเอง
 
อธิบายภาพ  ท็อปส์ มาร์เก็ต ดีที่สุด เพื่อคุณ, ได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของครอบครัวและคนรุ่นใหม่ ทั้งไทยและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบในสินค้าและอาหารที่หลากหลาย ท็อปส์ มาร์เก็ต พร้อมจะให้บริการคุณด้วย ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ อาหารทะเล สินค้าอุปโภคบริโภค รวมถึงไวน์ นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษสำหรับคุณ อาทิ บริการส่งสินค้าที่รถหรือจุดเรียกแท็กซี่ บริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้าน และบริการล่ามภาษาอังกฤษคอยต้อนรับทุกท่านอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง
                   
อธิบายภาพ  ท็อปส์ เดลี่ มินิซูเปอร์มาร์เก็ต "ครบครัน คุ้มทุกวัน" ภายใต้พื้นที่ให้บริการประมาณ 100 - 200 ตารางเมตร ให้บริการสินค้าคุณภาพ คุ้มราคา โดยเฉพาะอาหารพร้อมรับประทาน ขนมและเครื่องดื่มนานาชนิด สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม รวมถึงสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ครบครัน ตามความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ นอกจากนี้เรายังมีบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส และสะดวกกว่าเพราะสามารถเลือกชำระได้ทั้งเงินสดหรือบัตรเครดิต พร้อมรับประกันความพอใจ 100% ในสินค้าและบริการ และพนักงานของเรายังยินดีให้บริการทุกท่านด้วยรอยยิ้ม

                 

ลูกค้าอื่น ๆ





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น