บริการรักษาความปลอดภัย

วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

บริษัท พี เอ็น เอส ซีเคียวริตี้ เซอร์วิส จำกัด





บริษัท พี เอ็น เอส ซีเคียวริตี้ เซอร์วิส จำกัด
ประวัติความเป็นมา
บริษัท  พี เอ็น เอส ซีเคียวริตี้ เซอร์วิส จำกัด ( PNS SECURITY SERVICE CO.,LTD.)ถือกำเนิดขึ้นจากผู้บริหารและที่ปรึกษาที่มีความชำนาญงานด้านงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งเคยรับราชการทหาร ตำรวจ และนักธุรกิจ  ที่มีประสบการณ์จัดตั้ง   SECURITY GUARD   ขึ้นในปี    2538   เพื่อจัดทีมคุ้มครอง ป้องกัน   และรักษาความปลอดภัย แก่บุคคลสำคัญ  เช่น นักการเมือง บุคคลที่มีชื่อเสียง   และชาวต่างชาติเพื่อให้ได้รับความปลอดภัย แก่ชีวิตทรัพย์สิน และภัยทางสังคมที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ตลอดจนวางแผนระบบงานรักษาความปลอดภัยให้กับ อาคาร สถานที่ หน่วยงานของรัฐ และหน่วยงานเอกชน พร้อมทั้งได้จัดทีมวิทยากรฝึกอบรมป้องกันอัคคีภัย การดับเพลิงเบื้องต้น และการช่วยชีวิต พร้อมจดทะเบียนจัดตั้ง บริษัท พี เอ็น เอส ซีเคียวริตี้ เซอร์วิส จำกัด ขึ้นซึ่งมีคณะผู้บริหาร ทีมงานที่มีคุณภาพให้บริการรักษาความปลอดภัยในหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับ ลูกค้าผู้ใช้บริการให้มีความปลอดภัยจากสถานการณ์สังคมปัจจุบัน
วิสัยทัศน์/นโยบาย
เพื่อต้องการยกระดับงานด้านรักษาความปลอดภัย ให้ได้มาตรฐานและได้คุณภาพสูงสุดโดยเชื่อมั่นได้จากทีมงานผู้บริหารและทีมที่ปรึกษา   ซึ่งมีประสบการณ์โดยตรงมากกว่า 30 ปี และทีมงานฝ่ายอื่นๆซึ่งเคยผ่านงานให้บริการด้านการรักษาความปลอดภัย ให้กับองค์กรภาครัฐและภาคเอกชนทุกประเภท มุ่งยกระดับมาตรฐานและคุณภาพทางบริษัทฯจึงได้นำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเช่น กล้องวงจรปิด CCTV / เครื่องตรวจการทำงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย GUARD SCAN  หรืออุปกรณ์อื่นๆ  ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านรักษาความปลอดภัย เข้ามาใช้ร่วมด้วยทั้งยังได้คัดสรรบุคลากรที่มีคุณภาพซึ่งผ่านการอบรมความรู้ความสามารถก่อนปฏิบัติหน้าที่จริงทั้งนี้เพื่อให้ผู้รับบริการทุกท่านรู้สึกเกิดความปลอดภัยแก่ชีวิตและทรัพย์สินในทุกครั้งที่เรียกใช้บริการของเรา


                    ด้วยประสบการณ์ของทีมงาน บริษัท พี เอ็น เอส ซีเคียวริตี้ เซอร์วิส จำกัด เรามีความมุ่งมั่นและพร้อมที่จะให้ความอบอุ่นและไว้วางใจกับท่านตลอด 24 ชั่วโมง เราคำนึงอยู่เสมอ ไม่ว่าบุคคลหรือทรัพย์สินเป็นสิ่งสำคัญในสภาวะปัจจุบัน บริษัทฯ จึงได้เน้นคุณภาพพนักงานของบริษัทฯ ก่อนที่จะส่งออกไปให้บริการกับท่านเรามีความเชื่อมั่นว่าการฝึกอบรม  เพื่อพนักงานของบริษัทฯ ได้ยึดเป็นอาชีพ อันจะทำให้ระบบรักษาความปลอดภัย มีคุณภาพเพื่อสนองต่อความต้องการของผู้ว่าจ้าง การคัดเลือกบุคลากรและการฝึกอบรม จึงเป็นส่วนสำคัญของบริษัทฯ ซึ่งมีระบบการคัดสรร และฝึกฝนอบรมพนักงานของเรา ตามสาระสำคัญของการรักษาความปลอดภัยดังนี้
  •  มุ่งมั่นให้บริการเพื่อส่งมอบการให้บริการที่มีคุณภาพ
  • ให้บริการที่ดีให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า
  •  พัฒนาบุคลากรทุกระดับอย่างต่อเนื่อง
  •  ควบคุมงบประมาณและส่งเสริมการจ้างงานให้มีอาชีพมั่นคง
  • ยับยั้งขัดขวางและป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหาย
  •  บรรเทาความเสียหายที่จะเกิดขึ้นให้เหลือน้อยที่สุดหรือมิให้เกิดความเสียหายเกิดขึ้น
  • ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์อันดีขององค์กรผู้ว่าจ้างต่อผู้มาใช้บริการ ผู้มาติดต่อ
  •  สรรหาบุคลากรที่มีมาตรฐานฝึกอบรมให้มีความรู้และทักษะด้านการรักษาความปลอดภัย
  • การให้ความร่วมมือช่วยเหลือทางราชการด้านการดูแลทรัพย์สินขององค์กร ป้องกัน มิจฉาชีพและป้องกันระงับเหตุเมื่อได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่รักษาคความปลอดภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น